Xác nhận! Đây là lí do Man Utd được hưởng penalty trong trận PSG

19:35 Thứ năm 07/03/2019 | 3

TinTheThao.com.vnCựu trọng tài Mark Clattenburg đã lên tiếng về quả penalty có phần gây tranh cãi trong trận đấu giữa M.U và PSG.

Khi đồng hồ đã bước sang những phút bù giờ, Manchester United thực hiện pha tấn công nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng. Sau cú sút xa của Diogo Dalot, bóng đã đập trúng tay Kresnel Kimpembe bên phía đội chủ nhà.

Với sự hỗ trợ của VAR, trọng tài chính Damir Skomina đã quyết định cho đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer được hưởng quả phạt 11m. Theo Mark Clattenburg, tình huống đó không đủ để có thể thổi phạt nhưng các trọng tài đã đúng khi đưa ra quyết định đó.

Mark Clattenburg không đồng tình với quả penalty cho M.U - Bóng Đá

 Kresnel Kimpembe đã bị động trong tình huống để bóng chạm tay.

"Nói rõ hơn, ông ấy (Damir Skomina) đã áp dụng đúng luật của UEFA và cho M.U được hưởng tình huống phạt đền. Nhưng tôi nghĩ PSG sẽ rất tức giận, tôi hoàn toàn thấu hiểu điều này. Bởi lẽ Kresnel Kimpembe không cố tình trong pha bóng đó", cựu trọng tài người Anh chia sẻ trên Daily Mail.

"Điều này sẽ không bao giờ xảy ra tại Premier League, nhưng đây là Champions League. Luật lệ đã được đưa ra và Manchester City là đội hiểu rõ nhất sau trận đấu với Schalke 04. UEFA muốn các trọng tài thổi phạt những pha bóng chạm tay dù có cố ý hay không", Matt Clattenburg nói thêm.

Các cầu thủ PSG đã phản ứng rất quyết liệt sau khi đội nhà nhận phải quyết định bất lợi. Thậm chí, tiền đạo Neymar đã công khai chỉ trích tổ trọng tài trên Instagram cá nhân. Theo tiền đạo người Brazil, tổ VAR trong trận đấu vừa qua là một "nỗi xấu hổ".

Giang Nam | 18:45 07/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục