Xác nhận! "Cú lừa" Neymar xuất hiện ở Man Utd

19:03 Thứ ba 15/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Caughtoffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng làm rõ những tin đồn xoay quanh ngôi sao người Brazil.

 

Dù xuất hiện nhiều báo cáo liên quan đến Neymar và các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu - bao gồm cả Manchester United, Fabrizio Romano xác nhận, chỉ duy nhất Chelsea từng đứng trước cơ hội chiêu mộ tiền đạo này. Ký giả người Ý cho biết:

"Neymar đến Al Hilal – thương vụ này đã hoàn tất. Cậu ấy đã hoàn thành các cuộc kiểm tra y tế, đã ký hợp đồng và chúng ta đang chờ đợi tuyên bố chính thức. Theo những gì tôi được biết, Neymar sẽ tới Ả-rập Saudi vào thứ Sáu cùng gia đình. Đó là kế hoạch vào lúc này."

Có khi nào bom tấn Neymar nổ ở Old Trafford? - Bóng Đá

 Không có gì diễn ra giữa Neymar và Man Utd. 

“Tôi có biết đến các báo cáo về việc các câu lạc bộ hàng đầu ở châu Âu từ chối cơ hội ký hợp đồng với Neymar, nhưng thành thật mà nói, tôi nghĩ thật dễ dàng để đặt tên Neymar trên khắp mặt báo. Và theo những gì tôi biết, Manchester City chưa bao giờ thảo luận với Neymar, tương tự là Manchester United."

“Chelsea đã được PSG trao cơ hội vào tháng 6, nhưng họ quyết định tìm kiếm những cầu thủ trẻ, khác biệt. Họ muốn đầu tư cho các cầu thủ trẻ như Mykhaylo Mudryk."

Huỳnh Phong | 18:33 15/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục