Xác nhận! 'Cú lừa' Nagelsmann - Chelsea xuất hiện

19:59 Thứ tư 26/04/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Caughtoffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng hé lộ về những lý do khiến HLV Julian Nagelsmann không thể cập bến Stamford Bridge.

 

Dù luôn được giới truyền thông nhắc đến như ứng viên số một cho chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge trước khi quyết định rút lui, ký giả Fabrizio Romano khẳng định, thực sự HLV Julian Nagelsmann không phải là phương án ưa thích của ban lãnh đạo Chelsea. Ký giả người Ý cho biết:

3 điều xảy đến với Arsenal nếu Chelsea bổ nhiệm Luis Enrique - Bóng Đá

 Nagelsmann sẽ không đến Chelsea.

"Julian Nagelsmann chưa bao giờ là ứng cử viên được ưa thích, và có hai mặt đằng sau câu chuyện này. Những người thân cận với thuyền trưởng cũ của Bayern nói rằng, ông ấy không bị thuyết phục bởi tầm nhìn của Chelsea trong các cuộc đàm phán, cho rằng đó là một bức tranh 'không nhất quán'. Họ cũng nhấn mạnh rằng quy trình tuyển mộ không được cấu trúc như Nagelsmann đã kỳ vọng."

"Các nguồn tin từ Chelsea mang đến những tiết lộ hơi khác biệt, nhấn mạnh rằng Nagelsmann đã không chuẩn bị sẵn sàng để trải qua một “quá trình toàn diện”. Chiến lược gia 35 tuổi muốn toàn quyền ở vị trí huấn luyện viên, chứ không phải một quá trình. Hiển nhiên là Chelsea chưa bao giờ hứa với Nagelsmann rằng ông ấy là sự lựa chọn hàng đầu của họ, và việc xem xét kỹ lưỡng đối với Nagelsmann thực sự đã mang đến nhiều phản hồi trái chiều (thậm chí là tiêu cực)."

Huỳnh Phong | 19:29 26/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục