Xác nhận! "Cú lừa" Harry Maguire xuất hiện

18:05 Thứ hai 14/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Caughtoffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng cập nhật về thương vụ Harry Maguire - West Ham United.

 

Những ngày gần đây, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin thương vụ Harry Maguire - West Ham đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ, do đôi bên không đạt được thỏa thuận cá nhân. Tuy vậy, theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, thương vụ này chưa hề xảy ra bất kỳ vấn đề gì, và hiện Maguire vẫn đang tiếp tục đàm phán với CLB thành London.

Ký giả người Ý cho hay: 

"Đối với Harry Maguire, thỏa thuận giữa Manchester United và West Ham đã được hoàn tất, đó là khoản phí trị giá 30 triệu bảng."

David Moyes set to offer Harry Maguire skipper role at West Ham - Bóng Đá

 Maguire vẫn đang đàm phán để chuyển sang West Ham. 

“Hiện tại, các cuộc đàm phán sẽ được tiếp tục để thảo luận về các điều khoản cá nhân với cầu thủ. Nhưng, có một yếu tố quan trọng là Man United muốn xúc tiến việc ký hợp đồng với một trung vệ mới, trước khi họ bật đèn xanh cho thương vụ Maguire."

"Vì vậy, đó là một domino chuyển nhượng. Thương vụ này chưa được thực hiện, với mấu chốt là việc thỏa thuận các điều khoản cá nhân và tìm kiếm chữ ký thay thế."

Về những phương án thế chỗ Maguire, Man Utd đang nhắm đến khá nhiều trung vệ chất lượng, nhưng Benjamin Pavard được cho là mục tiêu hàng đầu của họ.

Huỳnh Phong | 17:07 14/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục