Xác nhận! Cơ hội duy nhất để Man Utd chiêu mộ Leny Yoro

10:26 Thứ hai 01/07/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano cho biết trung vệ Leny Yoro của Lille là 'mục tiêu trong mơ' của Manchester United vào mùa hè này.

Man Utd đang tìm kiếm những trung vệ xuất sắc tại châu Âu để thay thế Raphael Varane, người đã ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi đáo hạn hợp đồng.

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã cập nhật một loạt ứng viên đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Romano chia sẻ trên Givemesport: "Bremer vẫn nằm trong danh sách chuyển nhượng của họ, chắc chắn là vậy. Leny Yoro là mục tiêu mơ ước của Manchester United, Paris Saint-Germain và Liverpool cũng vậy.

Yoro đặc biệt được Man Utd yêu thích.

“Cả ba câu lạc bộ vẫn đang cố gắng tìm hiểu xem liệu có chuyện gì xảy ra giữa Real Madrid và Lille hay không nhưng thực tế là cầu thủ này đang đợi Real Madrid."

"Cầu thủ này đang dành sự ưu tiên hoàn toàn cho Real Madrid. Cậu ấy muốn đến Real Madrid và vì vậy họ vẫn là những ứng cử viên được yêu thích nhất trong câu chuyện này. Cách duy nhất để các câu lạc bộ khác tham gia là trong trường hợp thỏa thuận giữa Real Madrid và Lille sụp đổ".

Yoro mới 18 tuổi nhưng đã góp mặt ở 32 trận đấu của Lille mùa trước. Anh cũng sẽ đại diện cho Pháp thi đấu ở Thế vận hội Paris 2024.

Ngoạ Long | 10:26 01/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục