Xác nhận! Chelsea phá bĩnh Brighton, nhắm trò cũ của Maresca

07:18 Thứ sáu 28/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã chen ngang thương vụ Kiernan Dewsbury-Hall của Brighton. Cụ thể, The Blues liên lạc với Leicester City nhằm có được chữ ký của tiền vệ 25 tuổi.

Trước đó, Leicester City và Brighton đạt thỏa thuận hoán đổi giữa Dewsbury-Hall và Jakub Moder. Jakub Moder sẽ cập bến Bầy cáo và Dewsbury-Hall khoác áo Brighton ở chiều ngược lại.

Leicester City sẽ nhận khoản phí 25 triệu bảng Anh từ phía Brighton. Tuy nhiên, giờ đây thương vụ có thể đảo chiều theo hướng hoàn toàn khác. Chelsea nhảy vào cuộc đua, quyết tâm đánh bật Brighton khỏi thương vụ Dewsbury-Hall.

Chelsea nhắm Dewsbury-Hall.

Tân HLV Enzo Maresca đánh giá cao tài năng của Dewsbury-Hall. Chiến lược gia 44 tuổi từng có thời gian dẫn dắt tiền vệ người Anh ở Leicester City. Đó là lý do, Chelsea quyết tâm chen ngang, đánh bật Brighton khỏi thương vụ này.

Enzo tin rằng Dewsbury-Hall là mảnh ghép cần thiết trong hệ thống chiến thuật của mình. Cả hai người đều có chung công ty đại diện là Wasserman.

Dewsbury-Hall có hơn 100 lần ra sân cho Leicester City. Tiền vệ 25 tuổi từng trải qua giai đoạn thi đấu dưới dạng cho mượn ở Blackpool và Luton Town.

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 07:18 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục