Xác nhận: Chelsea hướng đến 'cơn gió lạ' ở La Liga

20:25 Thứ tư 14/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đang theo dõi tiền đạo Nicolas Jackson của Villarreal, người được định giá khoảng 35 triệu euro.

 

Chelsea đã gặp khó ở vị trí trung phong trong mùa giải vừa qua. Họ chỉ ghi được 38 bàn sau 38 vòng đấu tại Premier League. Phong độ tệ hại đó đã khiến The Blues kết thúc mùa bóng ở vị trí thứ 12 và dĩ nhiên sẽ không được tham dự bất kỳ chiếc cúp châu Âu nào mùa tới.

NÓNG! Chelsea hướng đến 'cơn gió lạ' ở La Liga - Bóng Đá

 Jackson đang được nhiều đội bóng ở Premier League để mắt. 

Hiện tại, BLĐ Chelsea đang săn tìm một tiền đạo chất lượng. Theo nhà báo Fabrizio Romano, họ đã chấm Nicolas Jackson, người đang thuộc biên chế Villarreal. 

Trên Twitter cá nhân, Romano viết: "Chelsea đang theo dõi tiền đạo Nicolas Jackson của Villarreal. Cậu ấy là một trong nhiều tiền đạo đang nằm trong danh sách (chuyển nhượng của Chelsea)."

"RB Leipzig, Milan và nhiều câu lạc bộ Premier League khác cũng quan tâm, nhưng chưa có quyết định nào ở giai đoạn này. Được hiểu có điều khoản giải phóng trị giá 35 triệu euro," Romano bổ sung.

Trong khi đó, theo tờ La Gazzetta dello Sport, giám đốc thể thao Juventus, Giovanni Manna đã có cuộc đàm phán với Chelsea về thương vụ Dusan Vlahovic. Chelsea cần chi khoảng 80 triệu euro để có được chữ ký của tiền đạo người Serbia.

Ngọa Long | 19:55 14/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục