Xác nhận: Chelsea gửi đề nghị nổ bom tấn tuyến giữa

18:28 Thứ tư 28/06/2023 | 2

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano cho rằng, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ sớm mở đàm phán mua ngôi sao Brighton.

 

Chelsea đứng trước khả năng chia tay một loạt cái tên nơi hàng tiền vệ. Sau những Ruben Loftus-Cheek, Mateo Kovacic và N'Golo Kante, nhiều khả năng họ sẽ chia tay Mason Mount trong bối cảnh ngôi sao 24 tuổi nhất quyết muốn chuyển đến Old Trafford.

Trước tình hình hiện tại, The Blues cần phải lên kế hoạch bổ sung thêm nhân sự nhằm đảm bảo chiều sâu nơi khu vực này. Nhiều nguồn tin cho rằng, họ đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ thuộc biên chế Brighton - Moises Caicedo. 

Ten Hag có lẽ đã biết nên chọn Rabiot hay Caicedo - Bóng Đá

 Caicedo nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Cầu thủ người Ecuador nổi lên như một trong những tiền vệ mỏ neo hay nhất Premier League sau màn trình diễn ấn tượng mùa trước. Anh từng lọt vào tầm ngắm của Arsenal nhưng đại diện Bắc London hiện đang dồn toàn lực vào cuộc đàm phán chiêu mộ Declan Rice.

Vì thế, Chelsea trở thành ứng cử viên số một trong cuộc đua này. Nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano cho hay, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ mở đàm phán với Brighton để hỏi mua Caicedo trong vòng 24 đến 48 giờ tới.

Họ khá tự tin về khả năng chiêu mộ thành công ngôi sao người Ecuador khi các điều khoản cá nhân đã được thống nhất. 

Trường Sơn | 17:30 28/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục