Xác nhận! Chelsea chốt giá bán đứt Lukaku

19:06 Thứ hai 17/07/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Caughtoffside, ký giả Fabrizio Romano khẳng định ngôi sao người Bỉ rất có thể sẽ rời khỏi Stamford Bridge trong mùa Hè này.

 

Dù những cuộc đàm phán với Inter Milan đã đổ vỡ, theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Chelsea vẫn giữ nguyên kế hoạch thanh lý Romelu Lukaku vào mùa Hè năm nay. Romano khẳng định, sự nghiệp của Lukaku tại Stamford Bridge đã kết thúc, và hiện The Blues đang đặt ra mức giá 40 triệu euro cho sự phục vụ của ngôi sao người Bỉ.

Đồng thời, Romano tiết lộ thêm, chỉ trong trường hợp Dusan Vlahovic rời đi thì Juventus mới có thể chiêu mộ Lukaku. Ký giả người Ý cho biết:

“Để nhắc lại những gì tôi đã báo cáo trước đây: Chelsea không muốn Romelu Lukaku ở lại, họ muốn bán đi cầu thủ này và nhận 40 triệu euro từ cậu ấy."

Romelu Lukaku ready to give up £1m a year to leave Chelsea - Bóng Đá

 Chelsea hạ quyết tâm thanh lý Lukaku. 

“Đã có một số người hâm mộ hỏi tôi rằng liệu mọi thứ có thể thay đổi hay không, nhưng hiện tại thì không có gì khác. Lukaku cũng muốn ra đi và thử một chương mới. Tất nhiên, điều gì có thể xảy ra trong tương lai thì tôi không biết, nhưng cho đến hôm nay, câu chuyện giữa Chelsea và Lukaku đã kết thúc 100%."

“Ngoài ra, Lukaku chỉ có thể gia nhập Juventus nếu Dusan Vlahovic ra đi, còn không thì thương vụ đó là không thể."

Huỳnh Phong | 18:36 17/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục