Xác nhận! Chelsea chính thức hỏi mua ngôi sao EPL

05:27 Thứ bảy 17/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo ký giả Fabrizio Romano tiết lộ, Chelsea sẽ gửi một lời đề nghị chính thức để hỏi mua tiền vệ Moises Caicedo trong tuần tới.

 

Trước đó trên trang Twitter cá nhân của mình, Fabrizio Romano đã thông tin Moises Caicedo 'chắc chắn' sẽ rời Brighton trong mùa hè này và bến đỗ mới rất có thể là Chelsea khi những cuộc đàm phán của đôi bên là khá thuận lợi. 

Chelsea have decided to submit official proposal for Moisés Caicedo next week. - Bóng Đá

 Caicedo đang đếm ngày rời khỏi Brighton. 

Đến nay, Romano tiết lộ Chelsea sẽ gửi một lời đề nghị chính thức để hỏi mua tiền vệ Moises Caicedo trong tuần tới. Ký giả người Italia cho biết: "Chelsea quyết định gửi đề nghị chính thức cho Moises Caicedo vào tuần tới. Các cuộc đàm phán trực tiếp sẽ diễn ra với Brighton để hoàn tất thương vụ này."

"Các thỏa thuận cá nhân đang tiến triển rất thuận lợi từ ngày hôm qua và đã gần như hoàn tất," Romano bổ sung.

Được biết, Chelsea đã đề nghị Brighton mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng cho thương vụ này vào hai tuần trước nhưng bị từ chối. HLV Mauricio Pochettino là người rất ngưỡng mộ tài năng Caicedo nhưng trong tầm ngắm của The Blues còn một số tiền vệ khác như Romeo Lavia của Southampton, Manu Kone của Borussia Mönchengladbach hay thậm chí Nicolo Barella của Inter Milan.

Ngọa Long | 04:29 17/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục