Xác nhận: Chelsea chia tay hậu vệ cánh trái

13:48 Thứ tư 07/07/2021

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ từng tỏa sáng rực rỡ tại Học viện Chelsea lại phải tiếp tục dọn hành lý rời Stamford Bridge.

Chelsea vốn được biết đến là một CLB sở hữu rất nhiều tài năng trẻ. Song, chỉ một số ít có được cơ hội góp mặt trong đội hình chính, còn phần lớn "sao mai" lại được The Blues đem cho mượn ở các đội bóng khắp châu Âu.

Tiếp tục chính sách kể trên, vừa qua, một tài năng ở hàng thủ đã nói lời chia tay đội chủ sân Stamford Bridge để chơi bóng tại Championship. Đó là trường hợp của Juan Castillo, người sẽ gắn bó với Birmingham City đến hết mùa sau bằng một bản hợp đồng cho mượn.

Juan Castillo to Birmingham  - Bóng Đá

 Trang chủ Birmingham đã chính thức công bố bản hợp đồng này.

Gia nhập Chelsea vào mùa Hè năm 2016, có thể nói Castillo là một trong những sao trẻ thi đấu ấn tượng nhất trong môi trường bóng đá Anh ở thời điểm đó.

Cùng với những Mason Mount hay Reece James, Castillo đã góp công giúp đội trẻ Chelsea hạ gục đội U18 Manchester City của những Jadon Sancho hay Phil Foden trong trận chung kết FA Youth Cup với tỷ số 6-2.

Dù đạt được nhiều thành công ở Học viện, nhưng rốt cuộc thì Castillo không được đôn lên đội một như những người đồng đội của mình. Mà trái lại, ngôi sao trẻ người Hà Lan lại phải khoác áo nhiều CLB khác theo dạng cho mượn, như AZ Alkmaar, ADO Den Haag, và bây giờ là Birmingham. 

Được biết, trước khi quyết định để Castillo rời đi, Chelsea đã gia hạn hợp đồng với hậu vệ này.

Tuchel và quá trình vực dậy Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 13:18 07/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục