Xác nhận Chelsea chia tay báu vật đội trẻ

05:11 Thứ ba 03/08/2021

Hậu vệ 18 tuổi quyết định tìm kiếm 1 bến đỗ mới với hy vọng sẽ có nhiều cơ hội thi đấu ở Premier League.

Trang chủ CLB Southampton thông báo đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ phải 18 tuổi Tino Livramento từ Chelsea. Tino sẽ khoác áo số 21, ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Saints. Bên cạnh đó, Tino sẽ được đôn thẳng lên đội 1 Southampton dưới triều đại HLV Ralph Hasenhuttl.

"Nhận được sự quan tâm từ các CLB hàng đầu thật sự tuyệt vời. Lựa chọn Southampton là điều không có gì phải bàn cãi. Họ là một đội bóng mạnh tại Premier League. Trong khi đó, HLV Ralph Hasenhuttl là lý do quan trọng khiến tôi muốn gắn bó và thi đấu cho Southampton," cựu cầu thủ Chelsea chia sẻ trên trang chủ Southampton.

Southampton sign Livramento from Chelsea - Bóng Đá

Tino gia nhập Southampton.

Ở chiều ngược lại, chiến lược gia Hasenhuttl cũng không tiếc lời ca ngợi cậu học trò mới của mình. "Bạn biết đấy, cậu ấy là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất ở vị trí của mình. Có nhiều đội bóng quan tâm đến Tino. Cuối cùng cậu ấy chọn khoác áo Southampton," chiến lược gia người Áo phát biểu.

"Tôi nghĩ cậu ấy đã có 1 quyết định đúng đắn. Nơi đây là chỗ tuyệt vời giúp cậu ấy tiếp tục đi lên, tiếp tục phát triển, phát huy hết tiềm năng của mình," Hasenhuttl nhận định.

Mùa giải 2020/2021, Tino đoạt giải thưởng cá nhân Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Học viện Chelsea. Thành tích này từng vinh danh những Mason Mount và Reece James.

Tino đóng vai trò chính ở đội trẻ The Blues khi họ về nhì ở Premier League 2 mùa trước, đóng góp 3 bàn thắng và 10 kiến tạo.

CĐV Chelsea ăn mừng chức vô địch C1:

 
Anh Nguyễn | 04:41 03/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục