Xác nhận: Carrick, Schweinsteiger vắng mặt trận Liverpool

09:01 Thứ bảy 16/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đích thân HLV Louis van Gaal xác nhận cả Michael Carrick và Bastian Schweinsteiger không thể ra sân trận gặp Liverpool.

Carrick, Schweinsteiger không thể thi đấu. Ảnh internet.

Cuối tuần này, Man United sẽ có trận chiến rất quan trọng với Liverpool tuy nhiên, họ lại không có được lực lượng mạnh nhất. Theo đó, bộ đôi tiền vệ trung tâm là Carrick và Schweinsteiger sẽ vắng mặt.

Xác nhận trên kênh MUTV trước trận, Van Gaal cho biết: "Tôi nghĩ chúng tôi có quá nhiều ca chấn thương như trước đây. Schweinsteiger có thể trở lại nhưng không thể ra sân. Carrick cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự."

Như vậy, có khả năng Marouane Fellaini sẽ lại được tin tưởng ra sân cạnh Morgan Schneiderlin ở trung tâm hàng tiền vệ nhưng sự lựa chọn này chắc chắn không thể khiến NHM United yên tâm bởi tiền vệ người Bỉ đang sa sút phong độ thảm hại.

Phil Jones vẫn chưa thể bình phục, do đó Daley Blind sẽ đá cặp với Chris Smalling ở hàng thủ, trong khi đó, Adnan Januzaj có thể góp mặt trong đội hình của Man United kể từ khi trở lại từ Dortmund dưới dạng cho mượn.

Thanh Hải | 09:00 16/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục