Xác nhận! Cancelo rời Man City

16:37 Thứ ba 20/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng cập nhật về tương lai của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

 

Fabrizio Romano xác nhận, Manchester City sẽ chia tay Joao Cancelo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Được biết, đây là quyết định được thống nhất giữa đôi bên, và hiện một giải pháp lý tưởng đang được họ thảo luận. Romano khẳng định, Barcelona đang là đội quan tâm nhiều nhất đến Cancelo.

Ký giả người Ý cho biết:

"Joao Cancelo sẽ rời Manchester City vào mùa hè này. Quyết định rất rõ ràng đến từ cả phía cầu thủ lẫn câu lạc bộ. Hiện tại, đôi bên đang tìm kiếm giải pháp tốt nhất, và thêm một lý do để Man City cố gắng gia hạn hợp đồng với Walker."

Hành động khiến Cancelo bị Pep Guardiola gạch tên - Bóng Đá

 Cancelo sẽ rời Manchester City. 

"Barcelona vẫn là câu lạc bộ quan tâm đến Cancelo nhiều nhất, nhưng còn tùy thuộc vào Luật Công bằng Tài chính."

Trước đó, Romano từng xác nhận rằng Cancelo cũng đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal, nhưng hiện tại thì Pháo thủ đang dồn toàn lực vào hai mục tiêu ưu tiên là Declan Rice và Kai Havertz. Dự kiến, Arsenal sẽ tiêu tốn hơn 150 triệu bảng cho hai thương vụ này, thế nên họ sẽ khó lòng tiếp tục theo đuổi Cancelo, người sở hữu mức phí khoảng 60-70 triệu bảng.

Huỳnh Phong | 16:07 20/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục