Xác nhận! Cách duy nhất để Chelsea chiêu mộ Nico Williams

20:02 Thứ sáu 12/07/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên kênh youtube cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Tây Ban Nha.

Trao đổi xoay quanh tình hình của Nico Williams vào lúc này, Fabrizio Romano khẳng định anh đang được Barcelona, Arsenal và Chelsea đặc biệt quan tâm. Ký giả người Ý cho biết:

"Nico Williams, chúng ta biết cậu ấy có một điều khoản giải phóng trị giá 58 triệu euro, kèm theo thuế. Điều quan trọng cần phải nói là Joan Laporta đã khẳng định rằng Barcelona có thể mua được Williams. Ông ấy cũng nói mình là một fan hâm mộ lớn của cầu thủ này và xác nhận rằng về mặt tài chính, Barca có thể ký hợp đồng với cậu ấy."

Chưa xác định tương lai của Williams.

"Cũng có sự quan tâm đến từ Premier League. Arsenal đánh giá cầu thủ này rất cao, nhưng hiện tại họ chưa tiến hành đàm phán. Họ biết cậu ấy đắt giá thế nào. Chelsea có lẽ là đội hâm mộ Williams nhiều nhất, nhưng cách duy nhất họ có thể ký hợp đồng với Williams là nếu cậu ấy giảm yêu cầu về mức lương. Ở thời điểm hiện tại, mức lương và điều khoản giải phóng hợp đồng được coi là quá đắt đối với Chelsea.”

“Vì vậy, hiện tại Chelsea không theo đuổi Williams, nhưng họ đánh giá cao cậu ấy."

Huỳnh Trung Phong | 20:02 12/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục