Xác nhận ca chấn thương cuối, Liverpool chốt 28 cái tên đến Mỹ

17:14 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool vừa chốt danh sách du đấu tại Mỹ sau khi cập nhật tình hình chấn thương lần cuối.

Mới đây, trang chủ của Liverpool đã đưa ra những cập nhật cuối cùng về tình hình lực lượng của Nửa đỏ vùng Merseyside chuẩn bị cho chuyến du đấu tại Mỹ. Bên cạnh những cái tên cùng đội bóng chu du Xứ sở Cờ hoa, những người phải ở lại Melwood cũng đã được xác định.

Bên cạnh Xherdan Shaqiri, trường hợp mới nhất không thể góp mặt tại Mỹ cùng Liverpool là hậu vệ trẻ người Colombia, Anderson Arroyo. Theo phóng viên Neil Jones của tờ Goal, hậu vệ người Colombia đã bị chấn thương và sẽ phải ngồi ngoài trong khoảng 6 tuần.

Goal: Colombian full-back Arroyo misses Reds US tour with injury - Bóng Đá

Cầu thủ trẻ Anderson Arroyo không thể tham gia chuyến du đấu đến Mỹ cùng Liverpool vì chấn thương.

"Đội hình du đấu của Liverpool cho chuyến du đấu ở Mỹ đã được xác nhận chính thức", Jones viết trên Twitter cá nhân. "Theo kế hoạch, cầu thủ trẻ người Colombia, Anderson Arroyo sẽ góp mặt trong chuyến đi, nhưng anh đã bị chấn thương ở chân khi tập luyện vào tuần trước và đối mặt với nguy cơ ngồi ngoài ít nhất 6 tuần. Một chấn thương rất không đúng lúc, khi anh ấy cần thể hiện mình để có một thỏa thuận cho mượn tốt."

Như vậy, với trường hợp chấn thương đáng tiếc của Arroyo, danh sách du đấu tại Mỹ của Liverpool đã được chốt với 28 cầu thủ bao gồm:

Thủ môn: Simon Mignolet, Daniel Atherton, Jakub Ojrzynski;

Hậu vệ: Nathaniel Clyne, Virgil van Dijk, Dejan Lovren, Joe Gomez, Andrew Robertson, Joel Matip, Adam Lewis, Nathaniel Phillips, Yasser Larouci, Trent Alexander-Arnold, Sepp van den Berg, Ki-Jana Hoever;

Tiền vệ: Fabinho, Georginio Wijnaldum, James Milner, Jordan Henderson, Alex Oxlade-Chamberlain, Adam Lallana, Ryan Kent, Curtis Jones, Ben Woodburn, Harry Wilson;

Tiền đạo: Rhian Brewster, Divock Origi, Bobby Duncan.

Bên cạnh đó, Liverpool cũng sẽ có thêm thủ môn Andy Lonergan. Cầu thủ tự do người Anh tham gia chuyến tập huấn của Lữ đoàn Đỏ để giúp đỡ trong khâu huấn luyện.

Ngọc Bách | 16:06 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục