Xác nhận! Busquets sắp tái ngộ với Messi

05:33 Thứ ba 20/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ người Tây Ban Nha sắp đạt được thỏa thuận với CLB Inter Miami.

 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ Sergio Busquets sắp đạt được thỏa thuận với CLB Inter Miami. Ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ cập bến đội bóng nước Mỹ theo dạng chuyển nhượng tự do. Các cuộc đàm phán đang diễn ra thuận lợi.

Theo Romano, hai CLB Ả Rập Xê Út đã tiếp cận Busquets, thế nhưng Inter Miami đã vượt lên dẫn đầu cuộc đua. Sự tác động, ảnh hưởng của Lionel Messi khá lớn trong việc Inter Miami thuyết phục thành công Busquets.

Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ có cơ hội tái ngộ người đồng đội cũ trong màu áo Barcelona nếu anh gật đầu chuyển đến Inter Miami. Kịch bản Busquets theo chân Messi cập bến MLS có khả năng xảy ra khá cao.

Romano: Inter Miami are close to reaching full agreement to sign Sergio Busquets - Bóng Đá

Busquets có khả năng gia nhập Inter Miami. 

Busquets trải qua 18 năm đầy vinh quang cùng Barcelona. Ngôi sao 34 tuổi có 722 trận đấu cho đội chủ sân Nou Camp, đoạt nhiều danh hiệu cao quý khác nhau bao gồm La Liga, Champions League....

Chia sẻ ở buổi lễ chia tay Barcelona, Busquets cho hay: "Đó là hành trình không thể nào quên. Từ thuở bé, tôi đã đến SVĐ hoặc dõi theo đội bóng trên TV. Tôi luôn mơ ước khoác áo Barcelona, xỏ giày thi đấu trên SVĐ này".

Anh Nguyễn | 05:03 20/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục