XÁC NHẬN: Bonucci đã đến Juventus kiểm tra y tế

17:32 Thứ năm 02/08/2018

TinTheThao.com.vnTrung vệ đội trưởng của AC Milan, Leonardo Bonucci vừa đặt chân đến Turin và sẽ có cuộc kiểm tra y tế cùng "Lão bà".

Truyền thông Italia mới đây vừa lên tiếng xác nhận, cựu cầu thủ Juve, Leonardo Bonucci sẽ chính thức trở lại với sân Juventus Stadium.

Đổi lại, đội bóng chủ quản trước đó của anh, AC Milan sẽ có sự phục vụ của hai cầu thủ Mattia Caldara và Gonzalo Higuain từ "Lão bà".

Mùa hè năm trước, Bonucci đã chuyển đến sân San Siro từ Juve với mức phí lên đến 42 triệu euro. Tuy nhiên, trung vệ người Italia đã không đạt được phong độ tốt nhất và giờ đây, anh sẽ trở vệ câu lạc bộ cũ nhằm cứu vãn sự nghiệp.

XÁC NHẬN: Bonucci sẽ gia nhập Juventus - Bóng Đá

Trang chủ Juventus xác nhận Leonardo Bonucci đã đặt chân đến Turin. 

Chính HLV trưởng của Juventus, ông Massimiliano Allegri mới đây cũng đã lên tiếng xác nhận với tờ Sky Sport Italy: "Bonucci sẽ trở lại Juve sau một năm. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi. Sau ngần ấy thời gian, tôi thấy cậu ấy chẳng thay đổi gì cả.

Với Caldara, cậu ấy là một tài năng trẻ và hứa hẹn sẽ cùng Alessio Romagnoli và Daniele Rugani trở thành trụ cột của tuyển Italy trong tương lai không xa.

Ngoài Caldara, Milan cũng sẽ có được sự phục vụ của một cầu thủ tuyệt vời khác là Gonzalo Higuain. Cậu ấy đã ghi đến 40 bàn cho Juve ở Serie A kể từ khi gia nhập đội bóng vào năm 2016". 

Xem video tài năng của Leonardo Bonucci:

Phi Yến | 16:39 02/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục