Xác nhận bến đỗ mới của Rio Ferdinand

08:58 Thứ sáu 04/07/2014

Theo xác nhận của HLV Harry Redknapp, trung vệ Rio Ferdinand sẽ tiếp tục sự nghiệp sân cỏ trong màu áo QPR ở mùa giải tới.

Tưởng như Rio Ferdinand sẽ giã từ sự nghiệp sân cỏ sau khi chia tay Man Utd nhưng không, trung vệ này sẽ tiếp tục gắn bó với Premier League trong màu áo QPR. Thông tin này đã được HLV Harry Redknapp xác nhận.

Cụ thể, Ferdinand đã đồng ý kí bản hợp đồng với QPR theo dạng chuyển nhượng tự do. Thương vụ này sẽ hoàn tất sau VCK World Cup 2014, thời điểm mà trung vệ kì cựu người Anh sẽ kết thúc công việc làm bình luận viên.

“Rio đã đồng ý gia nhập đội bóng của chúng tôi. Tôi không thể đoán trước những vấn đề sẽ xảy ra nhưng sẽ rất vui nếu chúng tôi có thể sớm kết thúc thương vụ này. Rio luôn là mục tiêu theo đuổi số 1 của chúng tôi kể từ khi cậu ấy rời Man Utd. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ giúp chúng tôi lớn mạnh hơn bằng kinh nghiệm và đẳng cấp của mình”, HLV Harry Redknapp chia sẻ.

Không chỉ chiêu mộ Ferdinand, HLV Harry Redknapp còn đàm phán với Cardiff để sở hữu Steven Caulker, cậu học trò cũ của ông ở Tottenham. Được biết, QPR đã chi 8 triệu bảng cho thương vụ này.

“Chúng tôi cũng đã đồng ý mức phí chuyển nhượng với Cardiff và giờ là lúc để Steven quyết định bến đỗ của mình. Tôi biết cậu ta rất rõ từ khi còn khoác áo Tottenham. Đó là 1 cầu thủ rất tiềm năng. Tôi hi vọng chúng tôi sẽ có thêm sự phục vụ của cậu ấy”, cựu HLV Tottenham nói thêm.

Việc Ferdinand gia nhập QPR không phải là thông tin bất ngờ bởi kể từ khi chia tay Man Utd, trung vệ này đã được QPR liệt vào danh sách những mục tiêu phải chiêu mộ. Hơn nữa, HLV Harry Redknapp đánh giá rất cao Ferdinand do đã từng dẫn dắt cầu thủ này ở West Ham trong giai đoạn từ 1996-2000.

Ở mùa giải tới, QPR sẽ lên chơi ở Premier League. Trước khi chiêu mộ bộ đôi Ferdinand – Caulker, đội bóng này đã sa thải nhiều cầu thủ vì hết hạn hợp đồng như Aaron Hughes, Stéphane Mbia và Andrew Johnson.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục