Xác nhận bến đỗ của Messi lộ diện, rõ động thái của M.U và Chelsea

06:19 Thứ bảy 07/08/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của Lionel Messi chuẩn bị đi đến hồi kết ở mùa chuyển nhượng năm nay. Bến đỗ coi như đã lộ diện.

Cú lật kèo lịch sử đã xuất hiện. Tưởng chừng như Barcelona và Lionel Messi đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng thì mọi chuyện nhanh chóng thay đổi theo hướng ngược lại. CLB xứ Catalan tuyên bố Messi không còn là người của đội bóng.

Đây quả là thông tin sốc cho làng túc cầu. Tới thời điểm này, câu hỏi được đưa ra là Messi sẽ đi về đâu. Nhiều nguồn tin tiết lộ, không ít đội bóng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Messi như Man United, Man City, PSG hay Chelsea.

Romano on Messi - Bóng Đá

 Messi sẵn sàng gia nhập PSG.

Tuy nhiên, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, PSG tiến gần tới việc ký hợp đồng với Messi. PSG đang soạn thảo hợp đồng chính thức đến tháng 6 /2023 cho Messi. Ngược lại, Messi sẵn sàng gia nhập PSG. Neymar đã thúc đẩy vụ chuyển nhượng trong 24h qua.

Romano cũng khẳng định, PSG là CLB duy nhất tiếp cận trực tiếp với Leo và cha của cậu ấy kể từ tối thứ Năm. Cũng không hề có sự liên hệ từ Chelsea. Đội bóng này đang tập trung vào việc chiêu mộ Romelu Lukaku.

Romano on Messi - Bóng Đá

 PSG tiến gần tới việc chiêu mộ Messi.

Romano on Messi - Bóng Đá

 Không có liên hệ từ Chelsea ở thời điểm hiện tại.

Xác nhận bến đỗ của Messi lộ diện, rõ động thái của M.U và Chelsea - Bóng Đá

 PSG là CLB duy nhất tiếp cận Messi từ hôm thứ Năm.

Như vậy, PSG là đội bóng duy nhất muốn có Messi. Không có chuyện Man United hay Chelsea liên hệ hỏi mua Messi ở thời điểm này.

Những pha kiến tạo đỉnh nhất của Lionel Messi

 
Tiểu Lam | 05:49 07/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục