Xác nhận: Bayern đạt thỏa thuận cá nhân với Kim Min-jae

05:58 Thứ năm 29/06/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, Bayern Munich đã ở rất gần với chữ ký của trung vệ Kim Min-jae.

 

Kim Min-jae đã có một mùa giải đại thành công với Napoli khi cùng đội bóng này vô địch Serie A. Không ngạc nhiên khi anh được nhiều ông lớn như Man Utd hay Bayern Munich để mắt đến. 

Xác nhân: Bayern đạt thỏa thuận cá nhân với Kim Min Jae - Bóng Đá

 Bayern ở rất gần với Kim Min-jae. 

Đầu tháng 6, có rất nhiều thông tin cho rằng Man Utd đã tiến sát đến một thỏa thuận với Napoli, tuy nhiên giờ đây Hùm xám mới là bên thắng cuộc. 

Nhà báo Fabrizio Romano viết trên Twitter cá nhân: "Bayern đã đạt được toàn bộ thỏa thuận cá nhân với Kim Min-jae, hợp đồng 5 năm sẵn sàng. Here we go!" 

"Kim chấp nhận đề xuất hợp đồng như CLB đề nghị. Hợp đồng có thời hạn đến năm 2028. Bước tiếp theo sẽ là Bayern trả điều khoản giải phóng," Romano bổ sung.

Được biết, trung vệ người Hàn Quốc có điều khoản trị giải phóng trị giá khoảng 50 triệu bảng và chỉ sẵn sàng kích hoạt trong khoảng thời gian từ ngày 1/7 đến ngày 15/7.

Về mặt chuyên môn, HLV Luciano Spalletti của Napoli đã mô tả Kim là "hậu vệ xuất sắc nhất thế giới". Anh là mẫu trung vệ cao to và không ngại va chạm. Đây sẽ là một sự bổ sung chất lượng sau một mùa giải thất vọng của Hùm xám.

Ngọa Long | 05:28 29/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục