Xác nhận: Bất mãn với CLB, sao 25 triệu sẵn sàng giảm lương rời Arsenal

13:40 Thứ ba 17/08/2021

TinTheThao.com.vnSau nhiều năm gắn bó, ngôi sao người Tây Ban Nha đã hạ quyết tâm chia tay đội chủ sân Emirates.

Mùa Hè này, Arsenal đã quyết định bán đi một cầu thủ chủ chốt là Joe Willock để nâng cao ngân sách chuyển nhượng. Sắp tới đây, dự kiến sẽ có thêm một vài ngôi sao nối gót tiền vệ người Anh.

Điển hình như trường hợp của Hector Bellerin, người đã gặp thẳng HLV Mikel Arteta để yêu cầu được rời đi. Mới đây, David Ornstein đã có thêm một số tiết lộ đáng chú ý xoay quanh tình hình của hậu vệ này.

David Ornstein - Hector Bellerin wants to leave Arsenal this summer - Bóng Đá

 Bellerin được định giá 25 triệu euro bởi Transfermarkt. 

Viết trên The Athletic, ký giả người Anh xác nhận:

"Hector Bellerin quyết tâm rời khỏi Arsenal vào mùa Hè này, và Bellerin đang ngày càng thất vọng tột độ trước những gì mà anh ấy xem là sự miễn cưỡng đến từ câu lạc bộ, trong việc xử lý đề xuất rời đi của anh ấy."

"Bellerin còn hai năm trong hợp đồng, và anh ấy tin rằng đã đến lúc mình phải rời đi. Anh ấy được cho là đã nói rõ mong muốn của mình với HLV Mikel Arteta và Giám đốc kỹ thuật Edu của Arsenal. Thậm chí, Bellrin còn sẵn sàng cắt giảm lương nếu điều đó giúp anh ấy thực hiện được một thương vụ chuyển nhượng."

"Pháo thủ đã đàm phán với Inter Milan về một thương vụ tiềm năng, nhưng họ không đạt được thỏa thuận. Trong khi có sự quan tâm đến từ các CLB khác, không một đội nào chịu đáp ứng những gì Arsenal đang yêu cầu."

Bellerin chia sẻ về Saka

 
Huỳnh Phong | 13:10 17/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục