Xác nhận! Barcelona tiến gần đến thần đồng Brazil

20:48 Chủ nhật 18/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đội chủ sân Nou Camp đang ở giai đoạn cuối cùng trong quá trình đàm phán để sở hữu tiền đạo 18 tuổi.

 

Vitor Roque là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Brazil hiện tại. Hàng loạt đại gia châu Âu đều mong muốn sở hữu chữ ký của Vitor, bao gồm: Barcelona, Arsenal, Man United, Chelsea, Newcastle United.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Barcelona sắp đạt được thỏa thuận với tiền đạo 18 tuổi. Các cuộc đàm phán đang ở giai đoạn cuối cùng. Đội chủ sân Nou Camp dự kiến sẽ chi ra 35 triệu euro, cộng thêm 10 triệu euro phụ phí để có được Vitor.

Barcelona close to agreeing Vitor Roque transfer ahead of Premier League clubs - Bóng Đá

Barcelona sắp có được thần đồng Brazil.

Về phía Vitor, bản thân tiền đạo sinh năm 2005 mong muốn khoác áo Barcelona. Các điều khoản cá nhân được thống nhất. Vitor sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm theo mức phá vỡ hợp đồng lên đến 1 tỷ bảng Anh.

Vitor có màn trình diễn thuyết phục trong màu áo CLB Athletico Paranaense. Sao trẻ người Brazil đóng góp 10 bàn thắng sau 25 lần xỏ giày ra sân. Phong độ xuất sắc trong màu áo CLB giúp Vitor được triệu tập lên ĐTQG Brazil vào tháng 3.

Khả năng săn bàn là điểm mạnh nơi thần đồng người Brazil. Tiền đạo 18 tuổi từng khoác áo Atletico Mineiro và Cruzeiro trước khi đầu quân sang Athletico Paranaense.

Anh Nguyễn | 20:18 18/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục