Xác nhận: Ban lãnh đạo Man Utd họp khẩn, phán quyết cuối cho Solskjaer

17:30 Thứ ba 26/10/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của chiến lược gia người Na Uy là chủ đề đang được làng túc cầu đặc biệt quan tâm.

Những ngày gần đây, giới truyền thông đồng loạt khẳng định Manchester United đang cân nhắc sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer sau chuỗi thành tích tệ hại. Song, may cho Solskjaer là ông vẫn còn thời gian để tự cứu lấy mình.

Theo tiết lộ đến từ ký giả James Ducker, sau khi giới thượng tầng Man Utd tổ chức các cuộc họp khẩn cấp để bàn về khủng hoảng xoay quanh CLB và tương lai của Solskjaer, thì dự kiến chiến lược gia người Na Uy vẫn sẽ là thuyền trưởng của Man Utd trong chuyến hành quân đến sân của Tottenham Hotspur vào cuối tuần này.

James Ducker on Solskjaer  - Bóng Đá

 Solskjaer sẽ tiếp tục tại vị.

Được biết, những nhân vật góp mặt trong những cuộc họp trên bao gồm Joel và Avram Glazer - đồng chủ tịch của Man United, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward và người dự kiến sẽ kế nhiệm Woodward, Richard Arnold. Đáng chú ý, tuy ban lãnh đạo vẫn chưa quyết định sa thải Solskjaer, nhưng áp lực và những nghi ngờ xoay quanh vị thuyền trưởng này đã gia tăng mạnh mẽ.

Các nguồn tin cấp cao tại Old Trafford đã tuyên bố rằng “không có gì thay đổi” về quan điểm của CLB đối với Solskjaer, nhưng đồng thời vẫn “còn rất nhiều việc phải làm để xoay chuyển tình thế”. Ngoài ra, những kết quả gần đây thực sự đã gây thất vọng và đau đớn cho tất cả những người gắn bó với Man Utd.

Solskjaer phát biểu sau thảm bại dưới tay Liverpool 

 
Huỳnh Phong | 17:00 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục