Xác nhận! Arsenal từ chối yêu cầu của West Ham

13:25 Thứ ba 13/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Express, ký giả Fabrizio Romano đã có những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh thương vụ Declan Rice.

 

Như đã biết, Arsenal bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với kế hoạch quan trọng nhất là củng cố lại tuyến giữa. Giới truyền thông khẳng định, Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Declan Rice và sẽ sớm gửi đến West Ham United một lời đề nghị chính thức.

Trước đó, một số nguồn tin cho biết West Ham đang yêu cầu thêm sự phục vụ của Emile Smith Rowe, nhưng Fabrizio Romano khẳng định Arsenal sẽ không cho phép tiền vệ này rời đi. Ký giả người Ý cho biết:

"Arsenal muốn gửi đề nghị cho Declan Rice."

Declan Rice insists he does not want to leave West Ham despite the club's owner claiming he wants a move amid interest from Arsenal. - Bóng Đá

 Dù khao khát có Declan Rice, Arsenal sẽ không 'hy sinh' Emile Smith Rowe. 

"Chúng ta sẽ biết chắc chắn khi nào đề xuất này được đưa ra, còn hiện tại thì rất khó để dự đoán thời điềm. Tuy nhiên, Smith Rowe, là một phần trong kế hoạch của Arsenal cho tương lai, họ không muốn để cậu ấy ra đi."

Mùa giải vừa qua, Smith Rowe từng phải ngồi ngoài trong một quãng thời gian dài vì chấn thương, và khi tái xuất thì anh đã không còn được HLV Mikel Arteta trọng dụng. Tuy vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha được cho là vẫn đánh giá cao tiền vệ này và xem anh như một phần quan trọng trong tương lai của Pháo thủ.

Huỳnh Phong | 12:55 13/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục