Xác nhận! Arsenal sang Đức tìm "Mesut Ozil 2.0"

15:38 Thứ sáu 15/02/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang có những động thái nhằm chiêu mộ tiền vệ Kai Havertz, cầu thủ đang thuộc biên chế của CLB Bayer Leverkusen.

Ở mùa giải năm nay, Mesut Ozil không phải là cái tên được HLV Unai Emery trọng dụng. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Đức mới chỉ ra sân tổng cộng 18 trận trên mọi đấu trường, ghi được 4 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo.

Việc không được ra sân thường xuyên đang khiến tương lai của cựu cầu thủ Real Madrid bị đặt dấu hỏi lớn. Theo báo chí Anh, The Gunner cũng đã chuẩn bị sẵn kế hoạch để thay thế Mesut Ozil bằng một cái tên đang chơi tại Bundesliga.

arsenal nhắm kai havertz - Bóng Đá

 Arsenal bất ngờ nhắm đến Kai Havertz.

Người lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ đó chính là Kai Havertz, cầu thủ năm nay mới 19 tuổi. Theo ESPN, Arsenal đang xem tiền vệ sinh năm 1999 là mục tiêu hàng đầu để thay thế cho Mesut Ozil. Sau chuỗi phong độ đáng thất vọng, cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ đang đứng trước nguy cơ phải ra đi.

Trong khi đó, Kai Havertz được đánh giá là một trong những sao trẻ đáng xem nhất của giải VĐQG Đức. Sau 21 trận đá chính tại Bundesliga, cựu tiền vệ CLB Alemannia đã ghi đến 8 bàn thắng và có 3 đường chuyền thành bàn. Thành tích này giúp "măng non" người Đức được trang Transfermarkt định giá lên đến 65 triệu euro.

Cùng với Julian Brandt, Kai Havertz đang góp công không nhỏ vào thành tích chung của Bayer Leverkusen kể từ đầu mùa. Đoàn quân của HLV Peter Bosz đang có trong tay 33 điểm, cách nhóm có thể tham dự UEFA Champions League 5 điểm. 

Giang Nam | 14:55 15/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục