Xác nhận: Arsenal nhận tin vui từ tiền vệ đẳng cấp

06:49 Thứ tư 22/03/2023

TinTheThao.com.vnArsenal đã được liên kết chặt chẽ với tiền vệ Declan Rice của West Ham United trong những tháng gần đây.

 

Declan Rice đã khẳng định mình là một trong những tiền vệ hàng đầu Premier League nhiều năm qua.  Arsenal được cho là sẵn sàng trả 80 triệu bảng để sở hữu Rice, trong bối cảnh các tiền vệ của Mikel Arteta, Thomas Partey, Granit Xhaka, Jorginho không còn trẻ trung gì. Rice mới 24 tuổi, có thể là một giải pháp lâu dài tại Emirates.

‘TIME TO GO’: ROMANO SAYS ONE OF WORLD’S BEST PLAYERS WILL MOVE IN SUMMER; HE’S KEEN ON ARSENAL - Bóng Đá

 Rice được Arsenal săn đón.

Arsenal không phải là ứng cử viên duy nhất cho đội trưởng của West Ham. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano hé lộ rằng Chelsea cũng đang theo đuổi tiền vệ này. Tuy nhiên, lợi thế cho họ là Rice đã sẵn sàng ra đi.

“Tôi có thể xác nhận rằng nhiều câu lạc bộ vẫn yêu thích Declan Rice,” Romano nói.

“Cậu ấy được đánh giá rất cao trên thị trường. Arsenal, trong nội bộ, họ thực sự đánh giá cao cầu thủ này và đã thảo luận về Rice như một trong những cầu thủ yêu thích.

Chelsea cũng vậy. Chúng ta đã biết mối liên hệ giữa Chelsea và Declan Rice, vì vậy, câu lạc bộ cũng đã thảo luận nội bộ về Declan Rice.

Đối với Declan Rice, cậu ấy đã xác định đến lúc phải đi, đến lúc tìm kiếm một thử thách khác. Vì vậy, hãy xem West Ham sẽ yêu cầu bao nhiêu cho Rice."

Minh Tuấn | 05:51 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục