Xác nhận: Arsenal 'lì đòn' trong thương vụ 100 triệu bảng

06:06 Thứ năm 21/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal vẫn muốn ký hợp đồng với Douglas Luiz của Aston Villa trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Pháo thủ muốn sở hữu một tiền vệ mới vào tháng Giêng, như một sự thay thế tiềm năng cho Thomas Partey – người đang phải vật lộn với các vấn đề thể lực trong vài tháng qua. Nhiều cái tên được liên kết với đội chủ sân Emirates như Joao Palhinha, Andre Trindade hay Arthur Vermeera. Tuy nhiên, Douglas Luiz mới là ưu tiên của họ.

Romano Arsenal remain keen on signing Aston Villa ace Douglas Luiz - Bóng Đá

 Luiz được Arsenal thèm muốn.

Khó cho Arsenal là Aston Villa không muốn để ngôi sao của mình ra đi vào năm tới. Nhưng chia sẻ qua trang cá nhân, phóng viên chuyển nhượng uy tín Romano cho biết đội bóng của Mikel Arteta vẫn không từ bỏ hy vọng có được chữ ký của cầu thủ người Brazil.

Romano chia sẻ: "Douglas Luiz vẫn là lựa chọn ưa thích của Arsenal ở vị trí tiền vệ. Cậu ấy được coi là cầu thủ hoàn hảo…nhưng Aston Villa vẫn giữ nguyên quan điểm vì họ không muốn bán Douglas.

Chưa có thay đổi nào kể từ tháng 11."

Tiền vệ 25 tuổi vẫn còn 2 năm rưỡi trong hợp đồng hiện tại. Có thông tin cho rằng đội bóng của Emery đang đòi hỏi mức giá khổng lồ 100 triệu bảng cho bất cứ đội bóng nào muốn có Luiz.

Minh Tuấn | 05:08 21/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục