Xác nhận: Arsenal kiên trì theo đuổi sao Ajax

10:04 Thứ bảy 03/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal vẫn quan tâm đến Jorrel Hato và sẽ tiếp tục theo dõi hậu vệ trái của Ajax trong thời gian tới.

Pháo thủ đã được liên kết với tuyển thủ Hà Lan vào cuối tháng 12. Tuy nhiên, họ chỉ muốn mượn Jorrel Hato khi không có đủ ngân sách cho việc chuyển nhượng. Cuối cùng, không một ai được đưa về Emirates vào tháng Giêng và giờ đây, Mikel Arteta cùng các cộng sự sẽ bắt đầu xác định các mục tiêu chuyển nhượng cho mùa hè 2024.

ARSENAL ARE FOLLOWING AJAX LEFT-BACK JORREL HATO CLOSELY AHEAD OF POTENTIAL FUTURE SWOOP - Bóng Đá

 Hato của Ajax được Arsenal quan tâm.

Romano khẳng định Hato là cầu thủ mà đội bóng Bắc London vẫn luôn để mắt tới, và sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 17 tuổi này khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

"Arsenal không thể ký hợp đồng với cậu ấy vào tháng Giêng vì các quy định về Luật công bằng tài chính," nhà báo người Ý nói trên ấn bản mới nhất của The Here We Go Podcast.

"Thỏa thuận cho tháng Giêng cho Hato không thể thực hiện được. Ajax muốn gia hạn hợp đồng với cậu ấy càng sớm càng tốt, và Arsenal đang cố gắng tìm hiểu tình hình xung quanh cậu ấy như thế nào.

Arsenal đang theo sát chàng trai này. Họ tin rằng cậu ấy là một tài năng đặc biệt. Chúng ta đã thấy Arsenal ký hợp đồng với các cầu thủ từ Ajax trong những năm gần đây. Họ muốn Lisandro Martinez, họ ký hợp đồng với Jurrien Timber, họ có mối quan hệ tốt với CLB Hà Lan."

Minh Tuấn | 09:06 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục