XÁC NHẬN: Arsenal hoàn tất thương vụ Sead Kolasinac

20:18 Chủ nhật 14/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo xác nhận từ một nhà báo tại Schalke 04, hậu vệ trái Sead Kolasinac đã ký hợp đồng với Arsenal, trở thành tân binh đầu tiên của CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Raphael Wiesweg, nhà báo uy tín chuyên đưa tin về Schalke 04 tại Đức, hậu vệ trái Sead Kolasinac đã ký hợp đồng với Arsenal và sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Thông tin Raphael Wiesweg đưa ra chậm hơn các nguồn tin từ Anh và Đức đúng 1 tháng, tuy nhiên lại có độ uy tín rất cao.

XÁC NHẬN: Arsenal hoàn tất thương vụ Sead Kolasinac - Bóng Đá

Arsenal hoàn tất thương vụ Sead Kolasinac

Đến Emirates, Kolasinac sẽ ký hợp đồng 5 năm, và đóng vai trò mới trong sơ đồ 3 hậu vệ của HLV Arsene Wenger. Trước đó, có thông tin Arsenal gặp khó trong thương vụ này khi Manchester City vào cuộc. Cả Man City và Arsenal đều đề nghị cầu thủ này mức lương 140.000 bảng/tuần (7.28 triệu euro/năm).

Arsenal cũng không phải đội đầu tiên tiếp cận cầu thủ người Bosnia và Herzegovina. Sead Kolasinac, 23 tuổi, sẽ hết hạn hợp đồng với CLB hiện tại Schalke 04 vào tháng 06/2017, từng có những cuộc nói chuyện với AC Milan và Everton, một đại diện khác ở Ngoại hạng Anh và suýt ký hợp đồng với CLB này chỉ vài tuần trước khi Arsenal vào cuộc.

Kolasinac sinh ra tại Karlsruhe, Tây Nam Đức và từng chơi cho các đội U18, U19 và U20 Đức, nhưng quyết định đầu quân cho đội tuyển bóng đá Bosnia và Herzegovina với 23 lần ra sân. Sead Kolasinac xếp thứ 9 trong danh sách các cầu thủ hay nhất Bundesliga mùa trước, là hậu vệ trái hàng đầu giải đấu với khả năng tấn công tuyệt vời. Anh ra sân 118 lần cho CLB vùng Ruhr kể từ 2011, khi chỉ mới 18 tuổi. 

Vấn đề duy nhất mà các cổ động viên Arsenal nên lo lắng, đó là việc Kolasinac từng gặp một chấn thương dây chằng (ACL tear) nghiêm trọng vào năm 16 tuổi. Với một cầu thủ có cường độ vận động trong trận đấu lớn, chấn thương dây chằng rất dễ tái phát. Đặc biệt khi anh chơi cho Arsenal.

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:20 14/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục