Xác nhận! Arsenal coi như có tân binh tiếp theo, phí 30 triệu euro

23:53 Thứ bảy 03/08/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về thương vụ trọng điểm của Arsenal.

Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, Arsenal thực sự đang ở rất gần chữ ký của Mikel Merino thông qua một thỏa thuận có tổng trị giá 30 triệu euro. Romano nói thêm, HLV Mikel Arteta chính là người đứng đằng sau quyết định chiêu mộ tiền vệ này.

Ký giả người Ý cho biết:

"Tôi phải nói rằng Arsenal đang thực sự tiến rất gần đến thỏa thuận với Mikel Merino, thương vụ này sẽ có tổng trị giá khoảng 30 triệu euro."

Merino gần như chắc chắn sẽ đến Arsenal.

"Chúng ta sẽ biết về cấu trúc của thương vụ kể trên trong những ngày tới, nhưng thỏa thuận giữa Arsenal và Real Sociedad đã thực sự rất gần. Mọi thứ đang tiến tới những giai đoạn cuối cùng."

"Arteta là người đã xác định Riccardo Calafiori là mục tiêu ưu tiên, và ông ấy cũng đứng đằng sau thương vụ Merino vì Arteta rất hiểu cầu thủ này và đã theo dõi cậu ấy từ lâu."

"Tất nhiên, những người trong ban lãnh đạo và bộ phận tuyển trạch của Arsenal cũng tin rằng việc ký hợp đồng với Merino là một cơ hội hoàn hảo. Do đó, Merino đang được kỳ vọng sẽ trở thành bản hợp đồng thứ hai của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này."

Huỳnh Trung Phong | 23:53 03/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục