Xác nhận! Arsenal chuẩn bị gửi đề nghị cho bom tấn

18:32 Thứ năm 08/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng cập nhật về kế hoạch của Arsenal.

 

Arsenal hiện đang chuẩn bị trải qua một kỳ chuyển nhượng quan trọng, với việc HLV Mikel Arteta đã lên kế hoạch nâng cấp hàng loạt vị trí trong đội hình. Được biết, ưu tiên hàng đầu của chiến lược gia người Tây Ban Nha là củng cố lại tuyến giữa bằng một tiền vệ trung tâm chất lượng, và Pháo thủ đã sẵn sàng 'phá két' để đáp ứng nguyện vọng của Arteta. 

Đẳng cấp Declan Rice! - Bóng Đá

 Arsenal quyết tâm chiêu mộ Declan Rice. 

Ký giả Fabrizio Romano khẳng định, kế hoạch của Arsenal dành cho Declan Rice vẫn chưa hề thay đổi, và họ sẽ sớm gửi đến West Ham United lời đề nghị mở màn dành cho tiền vệ này. Theo một số nguồn tin khác, đề xuất của Pháo thủ sẽ có trị giá lên đến 90 triệu bảng, một mức phí dự kiến sẽ khiến West Ham phải thực sự cân nhắc.

Bên cạnh Arsenal, Rice còn đang nhận được sự quan tâm của nhiều câu lạc bộ lớn khác tại Premier League. Ngoài ra, tiền vệ này cũng là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của Bayern Munich, nhưng anh được cho là đã hạ quyết tâm chuyển đến đầu quân cho đội chủ sân Emirates.

Huỳnh Phong | 18:02 08/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục