Xác nhận Aguero gia nhập Barca, rõ thời điểm và phí lót tay đáng kể

23:53 Thứ tư 19/05/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Argentina sẽ chọn La Liga là bến đỗ tiếp theo của mình, nơi anh được tái hợp với một người đồng đội trên ĐTQG là Lionel Messi.

Với những đóng góp to lớn sau gần một thập kỷ khoác áo Manchester City, có thể nói Sergio Aguero đã xứng đáng được gọi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất Premier League. Dù vậy, "cuộc tình" giữa Aguero với bóng đá Anh sẽ chính thức chấm dứt vào cuối mùa, thời điểm mà ngôi sao người Argentina rời khỏi Etihad.

Ở tuổi 32, hiển nhiên Aguero vẫn còn đủ sức chơi bóng đỉnh cao thêm vài năm nữa, đặc biệt là khi nhìn vào những màn trình diễn ấn tượng của Edinson Cavani trong màu áo Manchester United. Vì vậy, Aguero sẽ không mất nhiều thời gian để tìm cho mình một bến đỗ mới.

Thời gian qua, đã có rất nhiều đội bóng lớn đánh tiếng chiêu mộ Aguero. Rõ ràng, không có lý do gì để họ từ chối "món hời" này, khi có thể sở hữu Aguero với mức phí 0 đồng. Và sau tất cả, bến đỗ mới của ngôi sao người Argentina đã lộ diện.

Aguero  - Bóng Đá

 Aguero sẽ khoác áo Barca.

Cụ thể, theo tiết lộ từ La Porteria, Aguero sẽ chính thức trở thành cầu thủ của Barcelona vào tháng 6 tới đây, đồng thời anh còn nhận được mức phí lót tay vào khoảng 5 triệu euro. Tạm thời, mức lương mà Aguero được hưởng tại Camp Nou chưa được xác nhận.

Bên cạnh Aguero, giới truyền thông từng khẳng định Blaugrana cũng nhắm đến một tiền đạo cắm chất lượng khác là Memphis Depay. Song, với việc chiếc ghế nóng của HLV Ronald Koeman đang lung lay dữ dội, khả năng cao Depay sẽ bị gạch khỏi danh sách mục tiêu của Barca.

Pep Guardiola chia sẻ về Sergio Aguero 

 
Huỳnh Phong | 21:13 19/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục