XÁC NHẬN: AC Milan đàm phán mua Diego Costa

09:34 Thứ sáu 28/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnAC Milan đang cố gắng hoàn tất chữ ký của tiền đạo Diego Costa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Hơn 200 triệu euro đã được AC Milan 'đốt' trên TTCN mùa Hè năm nay thế nhưng đội bóng áo sọc đỏ-đen vẫn chưa chịu dừng lại. Theo kế hoạch, AC Milan muốn chiêu mộ một chân sút đẳng cấp và Diego Costa đã lọt vào tầm ngắm.

XÁC NHẬN: AC Milan đàm phán mua Diego Costa - Bóng Đá

 AC Milan muốn có Costa.

Đích thân Chủ tịch của AC Milan, ông Marco Fassone thừa nhận đã mở cuộc đàm phán với “siêu cò” Jorge Mendes: "Việc không bàn về cầu thủ của đội bóng khác thì tốt hơn. Diego Costa là một tiền đạo hàng đầu nhưng cậu ấy vẫn là người của Chelsea. Thực tế chúng tôi đã gặp gỡ Jorge Mendes nhưng còn khá nhiều vấn đề cần phải giải quyết."

Trước Costa, AC Milan đã nhắm đến nhiều tiền đạo khác như Andrea Belotti và Pierre-Emerick Aubameyang nhưng cả 2 cầu thủ này đều có mức phí chuyển nhượng khá lớn. Với Costa, chỉ cần chi khoảng 50 triệu euro, AC Milan sẽ có được điều mình cần.

Về phần Costa, bất chấp ghi nhiều bàn thắng quan trọng giúp Chelsea vô địch Premier League, chân sút gốc Brazil đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte mùa tới. Bằng chứng là The Blues đã sớm hoàn tất chữ ký của Alvaro Morata với giá lên đến 70 triệu bảng.

Video tài năng của Costa:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 08:58 28/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục