Xác nhận 90% tương lai của cơn lốc đường biên Man Utd

23:01 Thứ ba 17/08/2021

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano đã lên tiếng về việc đi hay ở của tài năng trẻ người Bờ Biển Ngà.

Sau khi Man Utd kích nổ bản hợp đồng bom tấn Jadon Sancho, tương lai của tài năng trẻ Amad Diallo đang trở thành chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. 

Ngôi sao người Bờ Biển Ngà cập bến Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng với mức phí 37 triệu bảng. Dù chỉ mới ra sân 4 lần ở mùa giải vừa qua, nhưng anh đã để lại không ít ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, để hiện thực hóa giấc mơ chinh phục danh hiệu mùa này đồng thời đảm bảo quá trình phát triển của Diallo đúng theo dự định, ban lãnh đạo Man Utd buộc phải tìm kiếm bến đỗ giúp ngôi sao 19 tuổi tu nghiệp.

Man Utd theo đuổi Sancho, Amad Diallo đã gửi câu trả lời đanh thép - Bóng Đá

 Diallo sẽ chia tay Man Utd.

 Theo Fabrizio Romano, cả Basel và Crystal Palace đều đang dành cho Diallo sự quan tâm đặc biệt. Chia sẻ với The United Stand, nhà báo người Ý tiết lộ:

"Tôi đề cập đến Basel và Crystal Palace bởi vì tôi được biết đây là hai câu lạc bộ đang thúc đẩy việc ký hợp đồng với cậu ấy, đặc biệt là Basel. Nhưng tôi nghĩ cầu thủ này muốn thử điều gì đó ở các quốc gia khác nhau, ở các giải đấu khác nhau.

Có thể ở Premier League hoặc thậm chí có thể là Bundesliga vì các câu lạc bộ Đức cũng đang cố gắng chiêu mộ Amad. Hiện tại, cậu ấy vẫn chưa vội vàng đưa ra quyết định nhưng cậu ấy sẽ ra đi theo dạng cho mượn, thông tin xác thực 90%."

Solsa nhận xét về Diallo

 
Trường Sơn | 22:03 17/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục