Xác nhận! 80 triệu bị từ chối, Arsenal nhận báo giá khủng cho Rice

18:47 Thứ năm 15/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến những cập nhật đáng chú ý xoay quanh thương vụ Declan Rice.

 

Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, West Ham United đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị rơi vào khoảng 80 triệu bảng mà Arsenal gửi đến. Thay vào đó, họ muốn nhận về 100 triệu bảng từ sự phục vụ của Declan Rice. Ký giả người Ý chia sẻ:

"Lời đề nghị mở màn của Arsenal cho Declan Rice đã bị West Ham từ chối ngay lập tức – các nguồn tin đảm bảo rằng tổng giá trị của đề xuất này là 80 triệu bảng. Không đủ để thuyết phục West Ham."

Arsenal chốt bản hợp đồng kỷ lục cho tiền vệ Declan Rice của West Ham - Bóng Đá

 Arsenal phải bỏ ra một khoản phí khổng lồ cho Rice.

"Arsenal đã có những tiến triển đáng kể về các điều khoản cá nhân của Declan Rice trong vài ngày qua - đó là lý do tại sao họ sẽ gửi thêm một đề nghị nữa để tìm ra giải pháp với West Ham."

"80 triệu bảng sẽ không bao giờ đủ để thuyết phục West Ham, vì họ hy vọng thu về hơn 100 triệu bảng từ sự phục vụ của Rice."

Dự kiến, nếu bắt buộc phải bỏ ra hơn 100 triệu bảng để chiêu mộ Rice, khả năng cao Arsenal sẽ khó lòng thâu tóm thêm một mục tiêu ưu tiên khác là Moises Caicedo. Được biết, Brighton đang đòi hỏi trên dưới 80 triệu bảng cho ngôi sao người Ecuador.

Huỳnh Phong | 18:17 15/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục