Xác nhận! 3 mục tiêu của M.U được Liverpool đưa vào tầm ngắm

19:09 Thứ hai 24/04/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Caughtoffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng hé lộ về kế hoạch nâng cấp hàng tiền vệ của Liverpool.

 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Liverpool dự kiến sẽ ký hợp đồng với 2-3 tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Đồng thời, ông cũng đặc biệt đề cập đến những cái tên nổi bật đang được đội chủ sân Anfield nhắm đến:

“Có rất nhiều mục tiêu ở hàng tiền vệ đang được Liverpool thảo luận, không chỉ riêng Alexis Mac Allister, Mason Mount và Ryan Gravenberch."

Klopp outlines Liverpool's European ambitions during run-in - Bóng Đá

 Klopp muốn 'thay máu' tuyến giữa của Liverpool. 

“Nhưng vẫn còn rất sớm, chắc chắn Liverpool sẽ ký hợp đồng với các tiền vệ, nhưng tháng 4 không phải là thời điểm bạn ký hợp đồng với các cầu thủ. Đôi khi thị trường chuyển nhượng cũng xoay quanh các cơ hội, và vì vậy Liverpool đang khám phá các lựa chọn khác."

“Tôi được biết họ sẽ ký hợp đồng với 2 hoặc 3 tiền vệ vào mùa Hè này."

Tương tự The Kop, Manchester United cũng đang có kế hoạch củng cố lại hàng tiền vệ của mình vào mùa Hè tới. Đáng chú ý, cả 3 cái tên được Fabrizio Romano nhắc đến đều đang nằm trong danh sách mục tiêu của Quỷ đỏ. Nhưng dự kiến, sẽ chỉ có một thương vụ được Man Utd thực hiện để cải thiện khu trung tuyến.

Huỳnh Phong | 18:39 24/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục