Xác nhận 100% Arsenal thanh trừng máy chạy

18:14 Thứ ba 17/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnGương mặt đang có những ngày tháng cuối cùng ở Emirates trước khi chuyển sang bến đỗ mới và BLĐ Pháo thủ cũng tích cực tìm kiếm sự thay thế.

Mùa hè 2021, tương lai của Hector Bellerin bị đặt nhiều dấu hỏi khi báo chí xứ sương mù liên tục đồn thổi ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ chia tay sân Emirates. Nếu Bellerin rời đi, Calum Chambers trở thành phương án lựa chọn số 1 của HLV Mikel Arteta. Tuy nhiên, Chambers chưa bao giờ mang đến màn trình diễn chất lượng đủ để làm hài lòng giới chuyên môn lẫn CĐV Pháo thủ.

Trước tình hình này, Arsenal đang lên phương án tìm kiếm một hậu vệ phải khác đẳng cấp hơn Chambers, đồng thời là sự thay thế thỏa đáng cho Bellerin sau khi Arsenal quyết tâm để cầu thủ sinh năm 1995 rời Emirates.

Xác nhận về việc Arsenal bán Hector Bellerin và tìm kiếm một hậu vệ phải mới, chuyên gia Fabrizio Romano cho biết:

'This is 100%': Romano says Arsenal definitely want signing and 26-year-old could leave at the last minute - Bóng Đá

Arsenal muốn bán Bellerin.

Đúng vậy, họ đang tìm kiếm một hậu vệ cánh phải và sẽ bán Bellerin như chúng ta đã biết từ lâu, điều này đã được xác nhận 100%.” 

Bellerin muốn tìm thử thách mới. Vấn đề là mọi người đều biết rằng Bellerin muốn đi và Arsenal cũng đã chuẩn bị bán cậu ta."

Có thể trong tuần cuối cùng hoặc những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, một thỏa thuận sẽ được hoàn thành."

Mục tiêu chính của Arsenal cho vị trí này là Hakimi nhưng điều này giờ là không thể. Họ cần phải tìm ra một giải pháp khác. Hai tuần cuối cùng sẽ rất bận rộn đối với Arsenal.

Arteta phát biểu về Arsenal: 

 
Minh Trí | 17:16 17/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục