Xác định xong bến đỗ, "bom tấn" Haaland coi như ngã ngũ

19:09 Chủ nhật 18/04/2021 | 17

TinTheThao.com.vnErling Haaland đang trở thành cái tên được săn đón hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng.

Cầu thủ 20 tuổi đang trải qua một mùa giải đầy bùng nổ trong màu áo Borussia Dortmund. Với những gì đang thể hiện, không ngạc nhiên khi Haaland được nhiều đội bóng châu Âu săn đón, có thể kể đến như Real Madrid, Man United hay Man City. Đại diện Mino Raiola đang đàm phán với nhiều đội bóng lớn để tìm thỏa thuận tốt nhất cho Haaland.

Đáng chú ý, khi mà tình hình tài chính kiệt quệ, đội chủ sân Signal Iduna Park có khả năng phải bán đứt Haaland. Và có vẻ như thương vụ tiền đạo người Na Uy sẽ sớm được định đoạt ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Xác định xong bến đỗ,

 Haaland đang được nhiều đội bóng lớn săn đón.

Mới nhất, nguồn tin uy tín từ tờ AS khẳng định, Man City là đội bóng có khả năng chiêu mộ Haaland lớn nhất. Man United và Chelsea đều muốn có Haaland, nhưng mức lương khổng lồ của tiền đạo này khiến họ không thể kham nổi.

Trong khi đó, tình hình tài chính của Barcelona và Real Madrid đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19, nên 2 CLB Tây Ban Nha gần như từ bỏ thương vụ này. Ngược lại, Man City có tiềm lực tài chính mạnh mẽ, và sẵn sàng đáp ứng mức lương khổng lồ dành cho Haaland.

Trong bối cảnh sắp chia tay Sergio Aguero, Man City sẽ làm mọi cách để có được chữ ký của Haaland. Như vậy, Etihad có thể là bến đỗ của Haaland ở mùa giải tới.

Erling Haaland ghi 9 bàn vào lưới Honduras thế nào?

 
Tiểu Lam | 18:11 18/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục