Xác định mục tiêu số 1 của Jose Mourinho

23:05 Thứ sáu 04/05/2018

TinTheThao.com.vnNhư thường lệ, khi mùa bóng chưa kết thúc, HLV Jose Mourinho đã gửi kế hoạch chuyển nhượng mùa Hè 2018 của Man Utd lên ban lãnh đạo đội bóng.

Có thể thấy Jose Mourinho rất 'mát tay' trong việc chuyển nhượng tại Old Trafford. Những bản hợp đồng được ông đưa về 2 năm qua đều đã phần nào cho thấy giá trị của mình. Tuy nhiên, khi Man Utd chưa hoàn thiện, khi các đối thủ cạnh tranh cũng đang mua sắm mạnh mẽ, Mourinho buộc phải tiếp tục chi tiêu.

Xác định mục tiêu số 1 của Mourinho - Bóng Đá

 HLV Mourinho muốn mua thêm tiền vệ trung tâm.

Người đặc biệt nhiều lần làm rõ ràng: Man Utd sẽ mua ít nhất 2 tiền vệ trung tâm vào mùa tới. Đây chỉ là phương án thay thế mà thôi, chứ chưa phải là tăng cường chiều sâu, bởi Michael Carrick giải nghệ, còn Fellaini chưa rõ tương lai của mình tại Old Trafford.

Và theo The Independent, mục tiêu hàng đầu được HLV Mourinho nhắm tới lúc này là Toni Kroos của Real Madrid. Đây cũng là cái tên được Man Utd nhiều lần hỏi mua nhưng chưa thành. Tuy nhiên, họ phải chờ câu trả lời của tuyển thủ Đức sau trận chung kết Champions League với Liverpool mùa này.

Kroos đã ghi 11 bàn trong 146 trận cho Real Madrid trong 4 mùa qua từ khi rời Bayern Munich để đến Bernabeu năm 2014. Ưu điểm vượt trội của tiền vệ 28 tuổi này chính là khả năng điều tiết lối chơi, đọc trận đấu tốt cùng những đường chuyền đầy tinh tế.

Tài năng đặc biệt của Toni Kroos:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 21:04 05/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục