Xác định HLV thứ 4 rời bỏ ghế nóng tại V-League 2021

07:16 Thứ năm 15/04/2021

TinTheThao.com.vnSau HLV Phạm Minh Đức (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) đã có thêm một vị thuyền trưởng rời bỏ chiếc ghế nóng tại V-League 2021.

V-League 2021 đang bước vào giai đoạn nước rút. Các đội bóng chỉ còn 4 vòng đấu để nỗ lực, chạy đua vào top trên và đảm bảo một suất trụ hạng.

Chính từ những đòi hỏi cao về kết quả nên rất nhiều HLV đã mất ghế sau chuỗi trận bết bát của đội nhà. Đầu tiên, HLV Masahiro Shimoda (Sài Gòn FC) đã bị sa thải, tiếp đến là HLV Chu Đình Nghiêm (CLB Hà Nội) và gần đây nhất là HLV Phạm Minh Đức (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh). Cả 3 vị thuyền trưởng đều ra đi và muốn những điều mới mẻ, tích cực đến với đội.

Xác định HLV thứ 4 rời bỏ ghế nóng tại V-League 2021 - Bóng Đá

HLV Phan Thanh Hùng chia tay CLB B.Bình Dương.

Mới đây, HLV Phan Thanh Hùng của B.Bình Dương cũng bất ngờ xin thôi giữ chức thuyền tưởng vì lý do sức khỏe. Cụ thể, nhà cầm quân sinh năm 1960 đã đệ đơn xin nghỉ vì lý do bệnh tim nên không thể tiếp tục làm việc.

Trong thời gian làm việc cùng đội chủ sân Gò Đậu, HLV Phan Thanh Hùng cũng giúp đội có bước khởi đầu khởi sắc ở V-League 2021 với 2 chiến thắng đầu tiên (trước Đông Á Thanh Hóa và CLB Hà Nội). Tuy nhiên những vòng đấu sau đội bóng đất Thủ chững lại và đang xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH với 13 điểm trong tay.

Việc HLV Phan Thanh Hùng - người có kinh nghiệm làm việc tại V-League phải chia tay B.Bình Dương vì lý do sức khỏe là một điều đáng tiếc.

Đăng Huy | 06:18 15/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục