Xác định được đội thứ 3 thăng hạng Premier League

14:34 Chủ nhật 25/05/2014

Sau Leicester City và Burnley, QPR trở thành đội bóng cuối cùng giành quyền trở lại giải đấu cao nhất nước Anh, Premier League vào mùa bóng tới.

Trên thực tế, trận đấu được định giá 134 triệu bảng của bóng đá Anh giữa QPR và Derby County đã diễn ra không như mong đợi. Do cả hai đội đều thi đấu thận trọng khiến các cơ hội mà họ tạo ra về phía khung thành của nhau đều không rõ rệt. Trận đấu chỉ “nóng” ở khu vực giữa sân với các pha tranh chấp bóng hết sức quyết liệt.

QPR giành vé thăng hạng nghẹt thở

Trong suốt khoảng thời gian thi đấu của hiệp 1, chỉ có đúng một cơ hội nguy hiểm được tạo ra trước khung thành hai đội, và đội có cơ hội là Derby với pha sút phạt từ bên cánh trái của Jamie Ward vào phút thứ 41.

Tới phút thứ 60 của trận đấu, cơ hội mở ra cho Derby County sau khi Gary O’Neil bên phía QPR phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Lee Mason sau pha vào bóng từ phía sau với cầu thủ đối phương.

Thi đấu hơn người, Derby County liên tiếp tạo ra những cơ hội ngon ăn nhưng đều bỏ lỡ hết sức đáng tiếc. Tấn công nhiều mà không ghi bàn thắng, đội bóng của HLV Steve McClaren đã phải trả giá. Đúng vào phút 90, pha phá bóng hỏng của trung vệ đội trưởng Richard Keogh đã tạo cơ hội để Bobby Zamora tung cú sửa lòng đẹp mắt hạ gục thủ thành Lee Grant để qua đó đưa QPR của HLV Harry Redknapp chính thức thăng hạng Premier League mùa sau.

Như vậy, chỉ sau 1 mùa ở Championship, QPR đã trở lại Premier League rất ấn tượng. Hai đội trước đó đã thăng hạng trực tiếp, không phải đá play-off là Leicester City và Burnley.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục