Xác định được 7 cái tên sẽ bị GĐKT Edu tiễn khỏi sân Emirates

23:43 Thứ năm 19/08/2021

TinTheThao.com.vnArsenal sẽ mạnh tay thanh lí những người thừa trong thời gian tới để có thêm tiền chi tiêu trên TTCN.

Tính dến thời điểm này, Arsenal coi như đã hoàn tất 5 bản hợp đồng với tổng giá trị có thể lên đến con số 140 triệu bảng. Trong đó, mới nhất là trường hợp của Martin Odegaard và Aaron Ramsdale. 

Xác định được 7 cái tên sẽ bị GĐKT Edu tiễn khỏi sân Emirates - Bóng Đá

 Edu dự tính sẽ đẩy đi 7 cầu thủ trong thời gian tới.

Cụ thể, tiền vệ người Na Uy đã trở lại sân Emirates với một bản hợp đồng mua đứt với mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng. Còn thủ thành Ramsdale cũng sẽ là người của Pháo thủ sau một hồi lâu ngả giá với Sheffield United. Phía đối tác muốn nhận được 40 triệu bảng từ thương vụ này, nhưng GĐKT Edu đã thương lượng thành công và mua Ramsdale với bản hợp đồng 24 triệu bảng + 6 triệu bảng phụ phí. 

Mục tiêu tối thượng của Arsenal trong những ngày tới là đẩy đi những người thừa để cân bằng tài chính. Theo đó, Edu muốn bán đi  Lucas Torreira, Sead Kolasinac, Runar Alex Runarsson, Ainsley Maitland-Niles, Hector Bellerin, Eddie Nketiah và cả Alexandre Lacazette. 

Số tiền thu được từ những thương vụ này, Edu sẽ đầu tư vào vị trí hậu vệ phải và tiền đạo cắm. Calum Chambers đã có một trận đấu tệ hại trước Brentford và thậm chí, Mikel Arteta phải sử dụng tân binh Nuno Tavares đá nghịch cánh để thế chỗ Chambers ở hiệp hai. Trong khi đó, Hector Bellerin cũng đã yêu cầu BLĐ cho phép rời Arsenal. Cái khó là mức lương của anh đang nhận khá cao và không nhiều đội bóng có thể kham nổi chúng. 

Xác định được 7 cái tên sẽ bị GĐKT Edu tiễn khỏi sân Emirates - Bóng Đá

 Trippier là một sự thay thế hoàn hảo cho Bellerin.

Nhiều nguồn tin cho rằng, đội chủ sân Emirates đang thương lượng với Kieran Trippier. Anh có thể đá tốt trong vai trò của một trung vệ lệch phải cũng như một biên thủ (wingback). Khả năng tạt bóng ấn tượng của Trippier đã được chứng minh trong nhiều năm anh chơi ở Premier League và nhất là tại EURO 2020 vừa qua. Rất có thể, đây là chữ kí thứ 6 của Pháo thủ ở mùa Hè này. 

Mặt khác, trên hàng công, Arsenal cũng cần cải thiện nhiều điều. Trước Brentford, Gabriel Martinelli và Flo Balogun chỉ tạo ra hệ số bàn thắng kì vọng là 0,28. Và chẳng lấy gì làm lạ khi Pháo thủ không có nỗi một tình huống dứt điểm ngon ăn. Khi mà Aubameyang lẫn Lacazette đang hưởng mức lương đều trên 300 ngàn bảng/tuần, thì đây là lúc mà Edu sẵn sàng mạnh tay loại bỏ họ. Arsenal cần một cuộc thay máu. Martinelli và Balogun là những cầu thủ ở thì tương lai. Còn hiện tại, Pháo thủ cần một người luôn đảm bảo đầu ra hơn 20 bàn/mùa. Có như vậy, ước muốn lọt vào top 4 của họ mới trở thành hiện thực.

Arsenal tập luyện trước trận đấu gặp Chelsea:

 
Ngọa Long | 22:45 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục