Xác định 2 trung phong Arsenal đang theo đuổi

10:53 Thứ tư 26/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Mirror, Arsenal đã điền tên bộ đôi tiền đạo Serhou Guirassy và Jonathan David lần lượt của VfB Stuttgart cũng như Lille vào danh sách mua sắm hè này.

Nhiệm vụ cấp bách ở kỳ chuyển nhượng hè này dành cho Arsenal là bổ sung thêm 1 chân sút chất lượng. 

Một trong những nguyên nhân khiến Pháo Thủ có mùa thứ 2 liên tiếp để thua trước Manchester City trong cuộc đua vô địch Premier League đến từ phong độ yếu kém nơi bộ đôi trung phong chủ lực Gabriel Jesus và Eddie Nketiah.

Ở Premier League 2023/24, 2 chân sút trên ghi tổng cộng 9 bàn thắng, con số chỉ bằng ⅓ so với những gì Erling Haaland làm được. Dù Kai Havertz phần nào làm tốt vai trò này ở giai đoạn cuối mùa bóng nhưng ngôi sao người Đức chưa bao giờ là 1 tay săn bàn ổn định. 

Và theo nguồn tin mới đây từ The Mirror, đội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch hỏi mua 1 trong 2 tiền đạo là Guirassy (Stuttgart) và David (Lille) thời gian tới

David (áo đỏ) và Guirassy (áo trắng) được Arsenal chú ý tới.

Guirassy vừa trải qua một trong những mùa giải xuất sắc nhất sự nghiệp khi ghi tổng cộng 28 bàn thắng tại Bundesliga, thành tích chỉ kém Harry Kane của Bayern Munich. 

Trong khi đó David từ lâu đã được đánh giá như trung phong hàng đầu tại Ligue 1 sau 4 mùa cống hiến cho Lille. Tại đội chủ sân Pierre Mauroy mùa trước, ngôi sao người Canada có tổng cộng 22 lần xé lưới các đối thủ trên mọi đấu trường. 

Điểm chung nổi bật giữa 2 cầu thủ trên nằm ở việc cả 2 đều được “bật đèn xanh” để rời đội bóng chủ quản ngay phiên chợ hè này đồng thời có mức giá phải chăng, dao động từ 20-30 triệu bảng.


Nguyễn Việt Tùng | 10:53 26/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục