Xabi Alonso từ chối trở lại Liverpool

07:40 Thứ tư 10/07/2013

Vừa để vuột mất mục tiêu quan trọng là Henrikh Mkhitaryan vào tay Dortmund, Liverpool lại tiếp tục gây thất vọng ở phiên chợ Hè khi tiền vệ Xabi Alonso lên tiếng từ chối trở lại sân Anfield.

Đội bóng thành phố cảng vẫn đang loay hoay với những mục tiêu chuyển nhượng. HLV Brendan Rodgers tỏ ra không mấy mát tay trong các thương vụ chuyển nhượng. Liverpool cần một tiền vệ trung tâm tầm cỡ vào lúc này để giảm bớt gánh nặng cho thủ quân Steven Gerrard.

Tuần trước, sau khi Dortmund công bố đã có tiền vệ Henrikh Mkhitaryan - người vừa chính thức ra mắt đội bóng á quân Champions League vào ngày hôm nay, không ít các CĐV của “The Kop” tỏ ra hụt hẫng. Họ liền hướng sang Xabi Alonso để trông chờ vào một sự trở lại thần kỳ. Tuy nhiên, mới đây tiền vệ của Real Madrid đã lên tiếng khẳng định sẽ không quay lại Anfield, nơi anh đã thi đấu rất thành công từ năm 2004 đến 2009.

Tiền vệ Xabi Alonso từ chối trở lại khoác áo Liverpool

Theo tờ Daily Mail, khi được hỏi liệu sẽ có một cuộc tái ngộ với Liverpool, Aloson thẳng thừng nói: “Premier League ư? Không. Không đời nào, không thể có chuyện đó”.

Lời nói trên của cầu thủ 31 tuổi cũng đồng nghĩa với việc từ chối cả Chelsea, bởi HLV Jose Mourinho đang rất muốn mang anh về Stamford Bridge.

Theo thỏa thuận giữa Alonso với Real, hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới. Nhưng đến thời điểm này, tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn im hơi lặng tiếng khi được hỏi về tương lai của mình. Trước đó, anh một mực từ chối gia hạn với đội bóng Hoàng gia.
Thiên Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục