Xabi Alonso trở lại Real Madrid với vai trò huấn luyện viên

21:11 Thứ năm 31/05/2018

TinTheThao.com.vnVậy là Xabi Alonso đã quyết định trở lại với câu lạc bộ mà anh từng gắn bó khi còn là một cầu thủ để dẫn dắt đội trẻ của Los Blancos.

4 năm kể từ khi rời Real Madrid sau chức vô địch Champions League mùa giải 2013-2014, Xabi Alonso sẽ trở lại câu lạc bộ này với tư cách một huấn luyện viên đội trẻ.

Theo đó, anh và một huyền thoại khác của câu lạc bộ là Raul Gonzalez sẽ tiếp nối vai trò của hai người tiền nhiệm - Solari và Guti trong công tác đào tạo trẻ của Real. Cả 2 đều đang tham gia một khoá học do liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA tổ chức. Khoá học này sẽ giúp các danh thủ một thời có thêm kiến thức về huấn luyện để sẵn sàng đảm đương những trọng trách mới sau khi giải nghệ. Tham gia cùng hai cựu cầu thủ Real còn có một số cái tên đình đám khác như Xavi Hernandez, Victor Valdes và Joan Capdevila . Sau khi khoá học kết thúc vào cuối tuần này, Raul và Alonso sẽ được nhận giấy chứng nhận để có thể bắt đầu công việc huấn luyện của mình tại đội trẻ Real.

Xabi Alonso trở lại Real Madrid với vai trò huấn luyện viên - Bóng Đá

 Xabi Alonso trong màu áo Real Madrid.

Hiện tại, Solari đang là người dẫn dắt Real B (Castilla) trong khi Guti vẫn nắm quyền ở đội trẻ A - mặc dù đã có tin đồn ông sẽ ra đi ngay trong mùa hè này.

Alonso dành phần lớn sự nghiệp để toả sáng ở Liverpool. Thế nhưng những gì mà anh đã làm được tại sân Bernabeu đã khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục, đỉnh điểm là chức vô địch Champions League thứ 10 của đội bóng này (mùa giải 2013/2014). 

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 20:05 31/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục