Xabi Alonso nổi điên, đưa báo giới Catalan ra tòa

14:01 Chủ nhật 07/09/2014

Cách đây vài ngày, tờ Mundo Deportivo (thân Barca) đã tiết lộ rằng Xabi Alonso phải rời Real Madrid vì dính vào scandal tình ái với ca sĩ Russian Red. Điều này khiến tiền vệ người TBN rất tức giận. Anh đang lên kế hoạch kiện tờ báo này.

Cách đây vài ngày, tờ Mundo Deportivo (thân Barca) đã tạo nên cơn chấn động khi tiết lộ rằng nguyên nhân chính khiến Xabi Alonso tức tốc rời khỏi Real Madrid vì scandal tình ái với ca sĩ xinh đẹp Russian Red bị phanh phui.

Russian Red người được Mundo Deportivo cho rằng có mối quan hệ mờ ám với Xabi Alonso

Mọi chuyện bắt nguồn từ việc ca sĩ này ra album “Xabier” (tên thật của Xabi Alonso). Sau đó, theo điều tra của Mundo Deportivo, tiền vệ này đã trốn vợ đi “ăn vụng” với Russian Red trong thời gian dài.

Sau khi scandal bị đổ bể, cô vợ Nagore Aramburu đã buộc Xabi Alonso phải rời khỏi Tây Ban Nha để tránh sự công kích của báo giới. Cùng với đó là để ông xã mình xa hẳn Russian Red.

Sau khi thông tin này được đăng tải trên tờ Mundo Deportivo, tiền vệ người Tây Ban Nha đã tỏ ra rất tức giận vì sự vu khồng trắng trợn của tờ báo có trụ sở tại Catania này. Hiện tại, phía Xabi Alonso đang hoàn tất thủ tục để đưa Mundo Deportivo ra tòa.

Xabi Alonso cho biết: “Tất cả đều là những điều dối trá được Mundo Deportivo dựng nên để vu khống tôi. Tôi đã chuẩn bị để thủ tục pháp lý để đưa họ ra tòa và đồng thời, tờ báo này phải cải chính, rút lại thông tin ngay lập tức”.

Theo nhiều nguồn tin thân cận với Xabi Alonso tiết lộ trước đó, cầu thủ này tới Bayern Munich vì muốn theo học thày Pep Guardiola để chuẩn bị theo nghiệp HLV trong tương lai.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục