Xabi Alonso lo ngại với tình hình của Victor Boniface

10:07 Thứ bảy 26/10/2024

TinTheThao.com.vnQua Liga Insider, HLV Bayer Leverkusen, Xabi Alonso thừa nhận Victor Boniface chưa chắc góp mặt trong đội hình thi đấu với Werder Bremen tại Weserstadion.

Đêm nay, nhà vô địch Bundesliga bước vào cuộc so tài với Werder Bremen tại Weserstadion mà chưa chắc có sự phục vụ của Victor Boniface. Tiền đạo chủ lực của Leverkusen đã gặp tai nạn xe hơi sau chiến thắng trước Eintracht Frankfurt vào cuối tuần trước.

Boniface chưa thật sự sung mãn sau tai nạn xe hơi.

Boniface đã bị loại khỏi đội hình thi đấu với Brest ở UEFA Champions League - trận đấu mà Leverkusen chấp nhận chia điểm trong trận hòa 1-1 - vào giữa tuần, và được thay thế bởi Francis Onyeka.

Boniface chưa vắng mặt trong bất kỳ trận đấu nào tại Bundesliga mùa giải này. Nhưng giờ đây, chân sút 23 tuổi có nguy cơ vắng mặt lần đầu tiên. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Bremen, Alonso tiết lộ: "Nếu Victor cảm thấy khỏe, cậu ấy sẽ được ra sân.

Hôm nay là bài kiểm tra cuối cùng. Nếu Victor cảm thấy ổn, cả về thể chất lẫn tinh thần, cậu ấy sẽ đến Bremen."

Boniface đã ghi bàn trong trận thắng Bremen 5-0 tại BayArena mùa giải trước nhưng không ghi bàn trong trận lượt về, trận đấu mà Bayer Leverkusen đã thắng 3-0. Mùa này, cầu thủ mang áo số 22 đã ghi 7 bàn sau 10 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Alonso rõ ràng cần sự trở lại của tuyển thủ Nigeria cho chuyến làm khách của Bremen, trong nỗ lực thu hẹp khoảng cách với hai đội đầu bảng Bayern Munich và RB Leipzig.

Minh Tuấn | 10:07 26/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục