Xabi Alonso khẳng định không thi đấu trận “Siêu kinh điển” ở Nou Camp

09:52 Thứ tư 16/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Chấn thương háng đang diễn biến phức tạp và Alonso không hề muốn mạo hiểm với đà hồi phục của mình: “Tôi không thể ấn định ngày trở lại, đó là một chấn thương phiền toái, tôi đang theo kịp tiến trình điều trị và không muốn vội vàng”.

Alonso sẽ khó dự trận "Siêu kinh điển" vì chấn thương

Cũng trong lời phát biểu về chấn thương trên, Alonso cũng xác nhận anh sẽ không kịp tham dự trận “El Clasico” diễn ra vào cuối tuần sau.


Thậm chí ngay lúc này, tiền vệ phòng ngự của Real còn chưa dám tập luyện trở lại với các đồng đội. Alonso cho biết: “Tôi cảm thấy đủ khỏe để tập luyện nhưng các bác sĩ lại sợ đó là một bước đi thiếu thận trọng”.

Đang chấn thương, Alonso tranh thủ thời gian đi quảng bá sản phẩm

Xabi cũng dành những lời cảm kích cho HLV Ancelotti về cách đối xử với anh, nhất là trong quãng thời gian dài phải ngồi ngoài vì chấn thương. “Ông ấy rất gần gũi, ông ấy nói chuyện với cầu thủ như những người bạn vậy. Ancelotti đã làm những điều tuyệt vời với các CLB khác, ông ấy chỉ cần thêm thời gian để chứng tỏ. Hiện đội hình của chúng tôi khá ổn, những bản hợp đồng mới rất hứa hẹn, “luồng gió mới” từ các cầu thủ trẻ sẽ giúp ích cho Madrid.”

Một trong số cầu thủ trẻ được nói đến có Illarramendi, người đã thay thế chính Alonso trong những trận anh vắng mặt. Alonso nhận xét: “Cậu ta đang thích ứng dần với Real, Illarramendi nên học hỏi sự tự tin của Isco để thi đấu tốt hơn cho tuyến giữa của Real”.

Về những tranh luận trong lối chơi của Real, Alonso tỏ ra không quan tâm: “Tất nhiên lối chơi phải luôn linh hoạt theo tình huống. Bóng đá hiện đại bây giờ khó khăn hơn nhiều. Bóng đá có vẻ dễ khi xem trên truyền hình, và còn dễ dàng hơn khi đưa ra các phán xét, nhưng hãy thử thi đấu trên sân đi thì biết”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục