Xabi Alonso: "Đó là tin tệ nhất trong ngày"

06:26 Thứ năm 24/10/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của Bulinews, HLV Xabi Alonso đã cập nhật tình hình chấn thương mà Amine Adli dính phải trong trận hòa với Brest.

Amine Adli vào sân ở phút thứ 63, nhưng phải rời sân ở phút thứ 81. Sau pha vào bóng của Soumaila Coulibaly, mắt cá chân của Adli bị tổn thương và cầu thủ tấn công của Bayer Leverkusen ngay lập tức cho biết anh cần phải được thay ra.

Alonso thất vọng vì chấn thương của Amine Adli.

"Amine bị va chạm vào mắt cá chân, mọi người đều có thể thấy từ phản ứng của Amine rằng cậu ấy rất đau đớn", Xabi Alonso nói sau trận đấu.

"Mọi thứ không ổn, chúng ta phải chờ xem. Đó là tin tệ nhất trong ngày.”

Ở tình huống này, trọng tài chính người Slovakia, Ivan Kruzliak xác định đó là pha vào bóng hợp lệ của Coulibaly. Alonso đã phản ứng và phải nhận thẻ vàng.

Leverkusen dẫn trước Stade Brest nhờ pha lập công của nhạc trưởng Florian Wirtz, nhưng phải chấp nhận kết quả hòa sau khi Pierre Lees-Melou san bằng tỷ số cho đội chủ nhà với cú bắt volley đẹp mắt.

Bình luận về trận đấu, Alonso cho biết: "Leverkusen đã chơi rất tốt cho đến khi bị gỡ hòa. Chúng tôi kiểm soát được tình hình và bàn thua khiến chúng tôi mất bình tĩnh. Sau đó, các cầu thủ có một khoảng thời gian mất tập trung. Họ để mất bóng một vài lần, thiếu tập trung và chúng tôi cần rút kinh nghiệm cho những trận đấu sau."

Chia điểm trên đất Pháp, cả Brest lẫn Leverkusen đều tiếp tục mạch bất bại, với 2 chiến thắng cùng 1 trận hòa sau 3 trận, để lần lượt xếp thứ 5 và 6 trên BXH Champions League thể thức mới.

Minh Tuấn | 06:26 24/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục